Ad

EnglishFrenchSpanish

Free editor online | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs favicon

The Lotus Center in Chrome with OffiDocs

The Lotus Center  screen for extension Chrome web store in OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIPTION


Mang trong mình ưu thế của dòng sản phẩm đa năng Officetel: vừa ở vừa làm việc lại được đặt tại khu đô thị Ciputra với vị trí siêu đắc địa cùng không gian xanh biệt lập và hệ thống hạ tầng đồng bộ hiện đại, The Lotus Center của chủ đầu tư Vimefulland đang được nhiều khách hàng săn đón.

Đây hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm không gian sống và làm việc lý tưởng.

1: VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA Nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra – nơi được coi là trung tâm văn hóa, kinh tế sầm uất, lại nằm ngay trên mặt đường Võ Chí Công, dự án The Lotus Center Ciputra Hồ Tây có vị trí siêu đắc địa, thuận tiện kết nối giao thông, dễ dàng tiếp cận với khu vực lõi thủ đô và được hưởng trọn vẹn những hạ tầng đồng bộ của khu vực.

Đây chính là vị trí vàng để an cư và làm việc.

2: HƯỞNG LỢI 3 TRONG 1 Officetel The Lotus Centre là sản phẩm thông minh đa chức năng trong cùng một sản phẩm.

Đầu tư căn hộ này, chủ sở hữu vừa được đáp ứng mọi tiêu chí sống hiện đại, vừa được CẤP PHÉP làm văn phòng hay cũng có thể khai thác cho thuê thu lợi hàng tháng.

Rõ ràng lựa chọn Officetel tại dự án, quý khách được hưởng lợi ích 3 trong 1, gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn.

3: TIỆN ÍCH ĐA DẠNG Tại Officetel The Lotus Vimefulland, chủ sở hữ được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng đồng bộ đáp ứng cả nhu cầu sống và làm việc.

Theo đó chủ nhân có thể sử dụng tất cả những tiện ích khu căn hộ cao cấp hồ bơi, khu dịch vụ – giải trí, nhà hàng, khu mua sắm, chăm sóc sức khỏe…cùng các tiện ích văn phòng hạng A như lối đi riêng, sảnh lễ tân, thang máy riêng biệt… 4: TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CAO Được thừa hưởng lợi thế từ vị trí, Officetel The Lotus Center Ciputra không chỉ đảm bảo giá trị đầu tư cho thuê hấp dẫn mà còn được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá.

Đặc biệt trong bối cảnh đất tại khu vực Hồ Tây không ngừng “sốt” thì lựa chọn dự án ngay thời điểm hiện tại chính là lựa chọn thông minh để đón đầu thị trường và hưởng lợi lớn từ chênh lệch giá trong tương lai.

Additional Information:


- Offered by Officespace
- Average rating : 5 stars (loved it)
- Developer This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

The Lotus Center web extension integrated with the OffiDocs Chromium online


Run Chrome Extensions

Ad