Ad

EnglischFranzösischSpanisch

Kostenloser Online-Editor | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs-Favicon

Erweiterung Theheaven Vape Store in Chrome mit OffiDocs

Bildschirm der Erweiterung Theheaven Vape Store für die Erweiterung Chrome Web Store in OffiDocs Chromium

Ad


BESCHREIBUNG


Erweiterung der Hehea theheaven Vape Store cung cấp một tiện ích hỗ trợ dành cho các vaper, những người sử dụng dhuốc lá điện tử hoặc những người đang tìm hiểu về thuốc lá điN tìM Hiểu về thuốc lai

Erweiterung tích hợp tính năng tự động update tin tức về vape, thuốc lá điện tử và cửa hàng thuốc lá điện tử Theheaven Vape Store một cách nhanh và chính xát.

Kèm theo đó là những hướng dẫn sụng, cảnh báo an toàn và tiện ich, mua sắm vape online, mua thuốc lá điện tử chính hãng giá rẻ nhất.

Dies ist der Grund, warum Sie Ihre E-Zigarette im Theheaven Vape Store kaufen möchten.

Chúng tôi đoán ược rằng nếu bạn đang ọc bài viết này, bạn là người mới bắt ầu sử dụng vape, muốn tìn vape hoặc tò về về vap (thuốc láện t ề mò về về vap (thuốc láện t ề) vap (thuốc láện t ề mò về về vap (thuốc lai vape).

Das erste Mal, dass ich Theheaven Vape vor 5 Tagen gekauft habe, ist noch nicht vorbei.

Chúng tôi làm hướng dẫn này với mục tiêu giúp cho bạn hiểu biết chính xác, thực tế và trung thực nhất về trao lưu đang phát triển nà.

Nhiều người quan tâm ến việc sử dụng vape (dhuốc lá điện tử) ể từ bỏ hoặc chít là thay ổi thói quen sử dụng thuốc lá ộc hại.

Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó một cách an toàn đặc biệt là tinh dầu vape đang có rất nhiều hàng nhái, hàng giả nhưn hiệ.

Vape là một hình thức rất mới và thật sự tốt (ược khuyên dùng bởi các chuyên giá y tế, bác sĩ anh) hơn so với thuốc lá truyền thống nhiều lần.

Dampfen – Thuốc lá điện tử là gì? Vaping là thuật ngữ Vaping là gì? Vaping là thuật ngữ chỉ việc sử dụng thuốc lá điện tử.

Es ist so, als würde man sagen, dass es so ist und dass es so ist Die Bezeichnung „Vaper“ und „Vape“ lautet wie folgt.

Dhuốc lá truyền thống ốt cháy láy thuốc tạo thành khói, còn „khói” vape thực chất là hơi nước, tạo thành b ởi hóa hơi của tinh dầu (hoành t toành toành ài hôi ủi c ủi).

Hãy đi sâu hơn và học cach vape.

Cần quan tâm điều gì khi đến với Vape ? Theheaven Vape Store sẽ tổng hợp tất cả những mối quan tâm cần và đủ cho bạn ngay tại đây.

Es ist wichtig, dass Sie sich die Zeit genommen haben, die Zeit zu verbringen, und dass Sie sich die Zeit genommen haben Das ist nicht der Fall.

Để bắt đầu sử dụng vape an toàn và an toàn chúng ta cần quan tâm đến các vấn đề sau: 1. Thiết bị: Thân máy, thiết bị vape hay còn gọi là Box Vape, Kit Vape - là thiết bị có chức năng làm Nóng-Spule - làm bốc hơi tinh dầu thành hơi nước (thứ mà chúng ta thường cho là khói).

Ở mục này nếu chúng ta chỉ mới biết ến vape vap va không muốn tìm hiểu quá sâu chỉ cần quan tâm ến có chip chống nổ pin hoặc không là có thể sử dụng und to àng à tho à thể sử sử dụng an to àn v à tho à th à.

Wenn Sie einen E-Zigaretten-Dampf machen möchten, müssen Sie ihn mit einem Chip, einem anderen Gerät oder einem anderen Gerät ausstatten.

.

.

.

2. Tinh dầu: Vâng, chắc chắn rồi.

Wenn Sie mit dem Rauchen beginnen, ist das Dampfen so, dass es Ihnen nichts ausmacht ây.

Wenn Sie ein E-Zigaretten-Gerät haben, müssen Sie sich die Zeit nehmen, die Sie brauchen, und Sie werden es tun.

Es ist wichtig, dass Sie sich entscheiden, wie lange es dauert, bis Sie es geschafft haben.

Zusätzliche Information:


- Angeboten von theheavenvape.vn
- Durchschnittliche Bewertung: 5 Sterne (liebte es)
- Entwickler Diese E-Mail-Adresse ist gegen Spambots geschützt. Sie müssen JavaScript aktivieren, damit Sie sie sehen können.

Erweiterung Theheaven Vape Store web extension integriert mit den OffiDocs Chromium Online


Führen Sie Chrome Extensions

Ad