Ad

영어프랑스어스페인어

무료 편집기 온라인 | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs 파비콘

Chro의 WikiDinhNghia Wiki định Nghĩa Tác Dụng 앱

앱 WikiDinhNghia Wiki 딘 Nghĩa Tác Dụng 확장 프로그램용 화면 OffiDocs Chromium의 Chrome 웹 스토어

Ad


기술


WikiDinhNghia.

1년 1월 2019일에 도착했습니다. 귀하의 블로그에 귀하의 블로그가 있고 관리자가 Lê Văn DHnh에 대해 알려드립니다.

WikiDinhNghia.

Com dùng để tổng hợp và cung cấp những kiến ​​thức về định nghĩa các loại thuật ngữ, các vấn đề thuờng gặp trong cuộc số ng, cung cấp về tác dụng, lợi ích sức khỏe của các loại thực phẩm rau củ quả hàng ngày, các loại thuốc, loại 비타민, thực phẩm chức năng 및 một số mẹo dân gian khác.

Nếu sau này quy mô WikiDinhNghia đuợc mở rộng, có thể sẽ mở rộng thêm các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, thôngtin giải trí và các lời n ói, câu nói hay, nổi tiếng, ý nghĩa của các doanh nhân, các bậc vĩ nhân, nguaời nổi tiếng.

WikiDinhNghia Nhận thấy đuợc hiên nay, với thời đại công nghе, thời đại của kiến ​​thức, rất nhiều các thuật ngữ mới, cũng nhù các công nghе, cụm từ mới mẻ xuất hiên rất nhiều trên các phong tiđen truyền thông đại chúng, điều này làm cho chúng ta một tâm thái nên đón nhận các kiến ​​thức mới này.

그렇다면, 1 Nguồntin chất luong cho các đọc giả có thể tìm hiểu? 안녕하세요, WikiDinhNghia 웹사이트 WikiDinhNghia 1개에 대해 알아보세요.

Com, với mục đích là 1 cổng cung cấp tông Tin, giá trị hữu ích cho bạn đọc.

Bạn muốn tìm hiểu định nghĩa của 1 câu từ, một công ngheh, hay đãn giản chỉ là 1 loại thuốc, 1 ngôn ngữ 십대 코드, bạn muốn tì m hiểu về tác dụng của rau A này, củ B kia, tất cả đều có WikiDinhNghia에서 확인하세요.

WikiDinhNghia는 무엇을 좋아합니까? Chúng tôi là một đội ngũ trẻ tuổi, giàu nhiet huyết và kiến ​​thức đã và đang tổng hợp, biên tập lại rất nhiều kiến ​​thức trên nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống, các kiến ​​thức thức thờng nhật, kiến ​​thức gia đình nhù định 마케팅, 마케팅에 대해 더 자세히 알아보기 tức, công nghе cuộc sống hoặc đongn giản chỉ là các cụm từ trend, các ngôn ngữ Teen thong đuac các bạn trẻ sử dụng ngày nay, các cụm từ viết tắt v.

v.

v Nội dung của WikiDinhNghia đuợc biên soạn 및 à chịu trách nhiêm chính bởi đội ngũ Admin của WikiDinhNghia, không chỉ dựa trên kiến ​​thức cá nhân v 그래서, 당신은 당신의 생각을 이해하기 위해 Wikipedia를 방문하고 있습니다. sống và 1 số báo uy tín khác, nhằm mục đích làm sao cung cấp đuợc cho nguai dùng đầy đủ thôngtin, kiến ​​thức một cách đầy đ ủ, chính xác nhất.

추가 정보 :


- wikidinhnghia.com 제공
- 평균 평점: 별 4.67개(좋아요)
-개발자 이 이메일 주소는 스팸봇으로부터 보호됩니다. 당신은 자바 스크립트를 활성화해야합니다.

앱 WikiDinhNghia Wiki định Nghĩa Tác Dụng web extension OffiDocs와 통합 Chromium 온라인


달리기 Chrome Extensions

Ad