Ad

ພາສາອັງກິດພາສາຝຣັ່ງແອສປາໂຍນ

ບັນນາທິການອອນໄລນ໌ | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs favicon

Kavi Store Lót Chuột, Kính Dùng Máy Tính ໃນ Chrome

Kavi Store Lót Chuột, Kính Dùng Máy Tính ຫນ້າຈໍສໍາລັບການຂະຫຍາຍ Chrome web store ໃນ OffiDocs Chromium

Ad


ລາຍລະອຽດ


Kavi Store là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cấp phụ kiện gaming, thiết bị chơi game và đồ chơi thông minh như: lót chuột, bàn di chuột cỡ mên ông minh như đồ trang trí góc ເກຍ , đồ chơi lập trình, đồ chơi điều khiển từ xa, kính bảo vệ mắt khi dùng máy tính, kính chơi ເກມ.

.

.

**Các sản phẩm của Kavi gồm có — Kính bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh khi dùng máy tính Kavi Kavi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vức tánh ảnh trí m Kính chống ánh sáng xanh bảo vệ mắt khi dùng máy tính, điện thoại, xem tivi, ເກມຈ່ອຍ.

Các dạng kính máy tính của Kavi có kiểu dáng riêng cho nam và nữ, đầy đủ kích cỡ phù hợp với mọi khuôn mặt người sử d.

Khi phải dán mắt vào màn hình máy tính quá lâu, mắt bạn sẽ rất dễ có các triệu chứng như đau mắt, mỏi mắt hay nhức mắt về hưởng tới thị giác nếu để tình trạng này kéo dài.

Để khắc phục những tình trạng này và bảo vệ cho mắt luôn sáng khỏe, bạn hãy sắm cho mình một chiếc kính chống ánh sáng khỏe o vệ mắt tốt khỏi ánh sáng xanh và tia bức xạ gây hại mà còn hỗ trợ cho bạn trong khi ngồi máy tính khi giúp hình ảnh sắc nét, chân thực hơn rất nhiều.

- Lót chuột cỡ lớn / bàn di chuột cỡ lớn Kavi LÓT CHUỘT CHƠI GAME KAVI CAO CẤP VỚI KÍCH THƯỚC LÊN TỚI 80X30CM HỺKHNA CA. ÔNG GIAN RỘNG VÀ THOẢI MÁI ĐỂ CÓ THỂ ĐIỀU KHIỂU CHUỘT MƯỢT VÀ NHẠY Bạn là một ເກມ thủ và đang suy nghĩ đến việc trang bị cho chiếc máy tính của mình đầy đủ phụ kiện để có thể cùng bạn tham gia vào những cuộth ầy cức Bởi để trải nghiệm 1 ເກມ đỉnh, không chỉ cần một chiếc máy tính “xịn” hay một con chuột cao cấp mà còn có sự gópủ mặt quan trong cột công.

Bạn tìm kiếm một tấm lót chuột sành điệu, hợp thời trang và đặc biệt hơn cả, có thiết kế đáo gắn kết với ເກມ bêtháng đam ເກມ trong mỗi trận chiến? NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TẤM LÓT CHUỘT CHƠI GAME CỦA KAVI Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay tà đông m mua một chiếc lót cho dàn máy tính, cụ thể hơn là chuột máy của bạn, tuy nhiên để nói về một sản phẩm độc đáo, ấn tượng thì không phải tấm lót chuột nào cũng có được Với sứ tấu tấu

vn. ẩm lót chuột mới nhất, độc đáo nhất và đặc biệt siêu ấn tượng cấp tại Kavi – lot chuột cỡ lớn PUBG - Kê tay bàn phím Kavi

ຂໍ້​ມູນ​ເພີ່ມ​ເຕີມ:


- ສະເໜີໂດຍ kavi.vn
- ຄະ​ແນນ​ສະ​ເລ່ຍ​: 4.75 ດາວ (ຮັກ​ມັນ​)

Kavi Store Lót Chuột, Kính Dùng Máy Tính web extension ປະສົມປະສານກັບ OffiDocs Chromium ອອນໄລນ໌


ການດໍາເນີນງານ Chrome Extensions

Ad