Ad

EnglezăFrancezăSpaniolă

Editor online gratuit | DOC > | XLS > | PPT >


Favicon OffiDocs

Aplicație WikiDinhNghia Wiki Định Nghĩa Tác Dụng în Chro

Aplicație WikiDinhNghia Wiki Định Nghĩa Tác Dụng ecran pentru extensia Magazinul web Chrome în OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIERE


WikiDinhNghia.

Com được thành lập ngày 1/1/2019. Với quy mô chỉ là blog chia sẻ những kiến ​​thức cá nhân được sáng lập và chịu trách nhiệm chính bởi Admin là Lê Vănh Đới

WikiDinhNghia.

Com dùng để tổng hợp và cung cấp những kiến ​​thức về định nghĩa các loại thuật ngữ, các vấn ến thức về định nghĩa các loại thuật ngữ, các vấn Ựỷn đờ đờ đờ , cung cấp về tác dụng, lợi ích sức khỏe của các loại thực phẩm rau củ quả hàng ngày, các loại thuốc, loại vitamina, thực phẩm chức năng và một số mẹo dân gian khác.

Nếu sau này quy mô WikiDinhNghia được mở rộng, có thể sẽ mở rộng thêm các lĩnh vực làm đẹp, thời tríng gicá, thời trang gic câu nói hay, nổi tiếng, ý nghĩa của các doanh nhân, các bậc vĩ nhân, người nổi tiếng.

Tầm nhìn và sứ mệnh của WikiDinhNghia Nhận thấy được hiện nay, với thời đại công nghệ, thận thấy được hiện nu ất nhiều các thuật ngữ mới, cũng như các công nghệ, cụm từ mới mẻ xuất hiện rất nhiều trên ƻncáng trênưư truyền thông đại chúng, điều này làm cho chúng ta một tâm thái nên đón nhận các kiến ​​thức mới này.

Tuy nhiên, đâu mới là 1 Nguồn tin chất lượng cho các đọc giả có thể tìm hiểu? Hiểu rõ điều này, đội ngũ WikiDinhNghia đã xây dựng 1 site web WikiDinhNghia.

Com, với mục đích là 1 cổng cung cấp thông tin, giá trị hữu ích cho bạn đọc.

Bạn muốn tìm hiểu định nghĩa của 1 câu từ, một công nghệ, hay đơn giản chỉ là 1 loại thuốc, 1 ngột công nghệ, bốơn giản chỉ là về tác dụng của rau A này, củ B kia, tất cả đều có tại WikiDinhNghia.

WikiDinhNghia làm gì để mang lại giá trị cho bạn đọc? Chúng tôi là một đội ngũ trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và kiến ​​thức đã và đang tổng hợp, biên tập lạn tập lại nhirỿtếucỿnêrê ều khía cạnh khác nhau của cuộc sống, các kiến ​​thức thường nhật, kiến ​​thức gia đình như định nghĩa về các thuật ngữ chuyên ngành cho các bạn trẻ muốn tìm hiểu Có thể kể đến như các thuật ngạnh tật ngỻật ngỻật ngỻật ỻậtỻật ềứật ngỻềề hiểu c, công nghệ cuộc sống hoặc đơn giản chỉ là các cụm từ trend, các ngôn ngữ teen thường được các bạn trẻ sử dụng ngày nay, các cụm từ viết tắt v.

v.

v Nội dung của WikiDinhNghia được biên soạn và chịu trách nhiệm chính bởi đội ngũ Admin của WikiDinhNghia, không chứỿỿ tênhỿỿ tỿnhỿ n có, mà còn tham khảo rất nhiều nguồn đáng tin cậy khác như Wikipedia, báo Sức khỏe và Đời sống và 1 số báo uy tín khác, nhằm mục đích làm sao cung cấp được cho người dùng đầy đủ thông ủ thông mỺỿỿỿtợđtợc ủ, chính xác nhất.

Informații suplimentare:


- Oferit de wikidinhnghia.com
- Evaluare medie: 4.67 stele (mi-a placut)
- Dezvoltator Această adresă de e-mail este protejată de spamboți. Aveți nevoie de activarea JavaScript-ului pentru ao vizualiza.

Aplicație WikiDinhNghia Wiki Định Nghĩa Tác Dụng web extension integrat cu OffiDocs Chromium on-line


Alerga Chrome Extensions

Ad