Ad

EnglishFrenchSpanish

Free editor online | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs favicon

atadi.vn in Chrome with OffiDocs

atadi.vn  screen for extension Chrome web store in OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIPTION


atadi.

vn là một trong những website săn vé rẻ đầu tiên tại Việt Nam giúp người dùng tìm kiếm, so sánh và đặt vé máy bay trực tuyến của nhiều Hãng hàng không trên cùng một giao diện web.

atadi.

vn cung cấp dịch vụ tìm kiếm vé máy bay trên nhiều hành trình, nhiều điểm đến từ tất cả các Hãng hàng Không tại Việt Nam và trong khu vực, tập hợp thành “Siêu thị vé rẻ” giúp khách hàng tại cùng một thời điểm có thể dễ dàng so sánh, chọn vé rẻ nhất và chuyến bay phù hợp với nhu cầu của mình.

atadi.

vn cũng cung cấp đầy đủ các thông tin cấn thiết của các hãng hàng không, đảm bảo sự trung thực và minh bạch về giá vé và các loại thuế phí theo đúng chính sách của các Hãng hàng không.

Tính năng nổi bật của atadi.

vn là “Săn vé rẻ” bằng công nghệ tự động hoá hoàn toàn quy trình mua vé máy bay trực tuyến, giúp khách hàng đặt mua vé dễ dàng và nhanh nhất.

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ website đầu tiên và duy nhất giúp khách hàng có thể tìm kiếm và so sánh cả các loại vé khuyến mại như Hot fare của Jetstar, Promo của VietJet Air và Super Saver của Vietnam Airlines.

Additional Information:


- Offered by atadi.vn
- Average rating : 5 stars (loved it)

atadi.vn web extension integrated with the OffiDocs Chromium online


Run Chrome Extensions

Ad