Ad

EnglischFranzösischSpanisch

Kostenloser Online-Editor | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs-Favicon

Es ist nicht einfach, etwas anzufangen Chrome mit O.

Cẩm nang học giao tiếp tiếng anh screen for extension Chrome web store in OffiDocs Chromium

Ad


BESCHREIBUNG


Hier finden Sie einen guten Tipp.

Wenn Sie das tun, ist es nicht einfach, etwas zu tun.

Machen Sie es sich zur Aufgabe, Ihr Problem zu lösen.

Vậy có những phương pháp nào ể học 1500 từ vựng cơ bản này Phương Pháp 1: Flashcard Flashcard là công cụ nhỏ gọn có thể giúp bạn học từ n ựng mọi lúc.

Mỗi khi rảnh rỗi như giờ giải lao, khi đang chờ xe,… bạn có thể lấy tập flashcard ra và xem lại từ mới mình đã học, rất l tiện.

Do đó, Karteikarte rất được ưa chuộng bởi những người học ngoại ngữ.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại Karteikarte cho bạn chọn lựa: loại có từ vựng sẵn theo chủ đề và loại trắng trơn để bạn cón th.

Phương pháp 2: Học từ vựng bằng hình ảnh Đây là phương pháp đã được rất nhiều trường học áp dụng thành công hiện nein.

Hãy cố gắng tưởng tượng ra chân Dung sự vật hiện tượng khi bạn học một từ mới, ể mỗi khi nhắc lại từ mớI đó thì chân Dung này sẽ bật ra ngay trong ầ ì ì ần.

Phương Pháp 3: Học qua „âm thanh tương tự“ và “truyện chêm ủa sách“ hack não 1500 từ vựng tiếng anh ”kết hợp 2 phương trên và sáng tươ ạ ạo thêm theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo theo “, „Truyện chêm“ kết hợp 50% hình ảnh minh họa cho từng từ sẽ giúp bạn chỉ mất 30 giây để học được một từ mới.

Es dauert 1 bis 30 Tage, 50 bis XNUMX Tage.

Cùng với ứng dụng nghe trên điện thoại ể ể có thể nghe ngay khi học, các âm Thanh của từ vựng sẽ đi vào trong tim thức, giúp b ạn nhớnh ớng t ấc, giúp b ạn nhớnh ớng từ m ấc.

Zusätzliche Information:


- Angeboten von ngoducdung551
- Durchschnittliche Bewertung: 0 Sterne (hat es gehasst)
- Entwickler Diese E-Mail-Adresse ist gegen Spambots geschützt. Sie müssen JavaScript aktivieren, damit Sie sie sehen können.

Dies ist ein neuer Web-Tipp extension integriert mit den OffiDocs Chromium Online


Führen Sie Chrome Extensions

Ad