Ad

انگلیسیفرانسویاسپانیایی

ویرایشگر آنلاین رایگان | DOC > | XLS > | PPT >


فاویکون OffiDocs

Garena Mobile در Chrome با OffiDocs

صفحه نمایش Mobile Garena برای افزونه فروشگاه وب Chrome در OffiDocs Chromium

Ad


شرح


Garena Mobile trân trọng giới thiệu tới các game thủ Free Fire và Liên Quân Mobile tiện ích mở rộng giúp bạn có thể đọc hhanchôc vàhhánthn ất về các tựa بازی trên.

Còn nhớ, những năm trước đây thế hệ trẻ Việt Nam say mê với những بازی huyền thoại trên máy chnútái بازی، 4 بازی Theo 6 t triển bùng nổ của گوشی هوشمند những thể loại بازی mới liên tục được ra mắt và thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Trong số đó, không thể không nhắc đến trò chơi điện thử trên điện thoại di động đình đình đình đình đình đình đảo nhất đó là: Garena Free Fire – Tựa game bắn súng sinh tồn trên góc nhìn thứ 3 Liên Quân Mobile - Tựa بازی chiến thuật thời gian thực MOBA So với những phiên bản đầu tiên mới ra mắt, phiên bản hiện tạợi những phiên bản đầu tiên mới ra mắt, phiên bản hiện tạợi cới những phiên NPH nâng cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Tuy nhiên, chính thực tế này lại khiến nhiều بازی thủ mới gặp không ít khó khăn khi tìm hiểu cách chónhơhhho ình độ PRO.

Hiểu rõ điều ấy, GarenaMobile.

com ra đời mới ước mong trở thành kênh thông tin cập nhật NHANH – CHÍNH XÁC – ĐẦY ĐỦ các vấn đehn đehụn đehn

بازی Với những kinh nghiệm vàng được tích lũy từ những بازی thủ hàng đầu đang là cộng tác viên cốố chung tác viên cố chuyên vạông sẽ không thất vọng khi dành thời gian cho trang web này.

اطلاعات اضافی:


- ارائه شده توسط Garena Mobile
- میانگین امتیاز: 1 ستاره (از آن متنفرم)
- توسعه دهنده این آدرس ایمیل در مقابل هرزنامه ها محافظت می شود. دیدن شما نیاز به جاوا اسکریپت دارید

وب گارنا موبایل extension با OffiDocs یکپارچه شده است Chromium آنلاین


دویدن Chrome Extensions

Ad