Ad

EnglishFrenchSpanish

Free editor online | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs favicon

Garena Mobile in Chrome with OffiDocs

Garena Mobile  screen for extension Chrome web store in OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIPTION


Garena Mobile trân trọng giới thiệu tới các game thủ Free Fire và Liên Quân Mobile tiện ích mở rộng giúp bạn có thể đọc và cập nhật thông tin một cách nhanh nhất về các tựa game trên.

Còn nhớ, những năm trước đây thế hệ trẻ Việt Nam say mê với những game huyền thoại trên máy chơi game 4 nút, 6 nút, PlayStation… Theo sự phát triển bùng nổ của smartphone những thể loại game mới liên tục được ra mắt và thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Trong số đó, không thể không nhắc đến trò chơi điện thử trên điện thoại di động đình đám có lượng người chơi đông đảo nhất đó là: Garena Free Fire – Tựa game bắn súng sinh tồn trên góc nhìn thứ 3 Liên Quân Mobile - Tựa game chiến thuật thời gian thực MOBA So với những phiên bản đầu tiên mới ra mắt, phiên bản hiện tại của tựa game này đều đã được NPH nâng cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Tuy nhiên, chính thực tế này lại khiến nhiều game thủ mới gặp không ít khó khăn khi tìm hiểu cách chơi sao cho nhanh chóng đạt được trình độ PRO.

Hiểu rõ điều ấy, GarenaMobile.

com ra đời mới ước mong trở thành kênh thông tin cập nhật NHANH – CHÍNH XÁC – ĐẦY ĐỦ các vấn đề nóng hổi nhất về Free Fire.

Với những kinh nghiệm vàng được tích lũy từ những game thủ hàng đầu đang là cộng tác viên cố vấn chuyên môn, Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ không thất vọng khi dành thời gian cho trang web này.

Additional Information:


- Offered by Garena Mobile
- Average rating : 1 stars (hated it)
- Developer This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Garena Mobile web extension integrated with the OffiDocs Chromium online


Run Chrome Extensions

Ad