Ad

Angielskifrancuskihiszpański

Darmowy edytor online | DOC > | XLS > | PPT >


Ulubiona usługa OffiDocs

CONS Meeting Edukacja w Chrome z OffiDocs

Ekran CONS Meeting Education dla rozszerzenia Sklep internetowy Chrome w OffiDocs Chromium

Ad


OPIS


Tiện ích CONS Spotkanie Edukacja hỗ trợ việc điểm danh, duyệt yêu cầu tham gia ở moi buổi học.

Giúp nâng cao chất luong hoc tap cung như giảng dạy cua đội ngũ giáo viên, hoc sinh.

Ngoai ra còn nhiều tính năng góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng trên nền tảng Google Meet.

Sau khi cài đặt bạn chỉ cần vào phòng học Poznaj bất ki và sử dụng! * CÁC TÍNH NĂNG: - Tự động tắt Mic và Camera moi khi vào trang tham gia của phong Google Meet.

- Tự động duyệt các yêu cầu tam gia vào cuộc họp Google Meet (yêu cầu quyền chủ phòng họp) - tính năng này sẽ tự động chấp nhậ n các yêu cầu tam gia vao phong hop khi được bật.

- Tự động chặn những người không nằm trong danh sách chỉ định: chặn những người không nằm trong danh sách chỉ định đư ợc người dùng tao.

Hạn chế được những người lạ vào và phá rối buổi hop (hoặc phòng hoc).

- Điểm danh chi tiết: Lưu lại thông tin điểm danh của những thành viên nằm trong danh sách được người dùng khởi tạo (giống tính n ăng trên).

Những thông tin điểm danh bao gồm Họ và tên (được người dùng đặt), tên tài khoản Google Meet (được hiển thị trong tab „Mọi người”), th ời gian có mặt trong buổi hoọc hoặc buổi họp (hiển thị bằng thời gian và thanh phần trăm), ngoài ra còn co thể điểm danh có phép hoặc không phép cho hoc sinh đó nau đó la buổi hoc.

- Xuất stringi cyna điểm danh ra nhiều định dạng: Excel, PDF.

Sau khi tắt tính năng điểm danh trên, stringi cyna đó sẽ được luu trong zakładka „Lịch sử điểm danh” và co thể xuất và lưu lai ở dạng Excel w formacie PDF.

Giáo viên có thể gửi thông tin điểm danh này cho giám thị với sự tiện lợi do thông tin được hiển trị trên các tệp rất tách bạch, dễ n hìn, khoa hoc.

- Lưu lại những cyna nhắn được soạn trong buổi học: sau khi tắt tinh nang điểm danh, stringi cyna về những cyna nhắn trong buổi học cũng đ ược luu vào buổi điểm danh đó.

Người dung co thể xem lại hoặc xuất ra định dạng PDF để luu trữ.

- Thống kê lượng tương tác cua những người có trong buổi học thông qua số lần bật mic, thời gian bật mic và số lần nhắn cyna.

Tính năng này con giúp giáo viên lọc ra được những cyna nhan của cụ thể từng học sinh.

- Chia nhom cho các bạn hoc sinh thảo luận (yeu cầu kết nối đến máy chủ và địa chỉ gmail để tạo phòng họp Google Meet khác).

Cung cap giải pháp giúp hoc sinh Thao luận nhom với nhau hiệu quả hơn, từ đó nang cao chất lượng học tap, giảng dạy.

- Tắt âm thanh cuộc hop: Khi được bật các âm thanh của những người tam gia cuộc hop khác sẽ đươc tắt (những vẫn nghe đư ợc những âm thanh khác như âm thanh vào hop, test ,.

.

.

).

Dodatkowe informacje:


- Oferowane przez tranvanconkg
- Średnia ocena: 4 gwiazdki (lubię to)
- Deweloper Ten adres pocztowy jest chroniony przed spamowaniem. W przeglądarce musi być włączona obsługa JavaScript, żeby go zobaczyć.

Strona CONS Meeting Education extension zintegrowany z OffiDocs Chromium Online


run Chrome Extensions

Ad