Ad

АнглийскийФранцузскийИспанский

Бесплатный редактор онлайн | DOC > | XLS > | PPT >


Фавикон OffiDocs

Garena Mobile в Chrome с ОфиДокс

Экран Garena Mobile для расширения интернет-магазина Chrome в OffiDocs Chromium

Ad


ОПИСАНИЕ


Garena Mobile trân trọng giới thiệu tới cac game thủ Free Fire và Liên Quân Mobile tiện ich mở rộng giup bạn có thể đọc và cập nhật thong tin một cách nhanh nhất về cac tựa игра трен.

Còn nhớ, những năm trước đây thế hệ trẻ Việt Nam say mê với những game huyền thoại trên máy chơi game 4 nút, 6 nút, PlayStation… Theo sự phát triển bùng nổ của смартфон những thể loại game mới liên tục được ra mắt và thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Trong số đó, không thể không nhắc đến trò chơi điện thử trên điện thoại di động đinh đam có lượng người ch ơi đông đảo nhất đó là: Garena Free Fire – Tựa game bắn sung sinh tồn trên góc nhìn thứ 3 Liên Quân Mobile – Tựa игра chiến thuật thời gian thực MOBA So với nhung phiên bản đầu tiên mới ra mắt, phiên bản hiện tại của tựa game này đ ều đã được NPH нанг cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Tuy nhiên, chính thực tế này lại khiến nhiều game thủ mới gặp không it khó khăn khi tìm hiểu cach chơi sao cho nhanh chóng đạt được trình độ PRO.

Здравствуйте, GarenaMobile.

com ra ời mới ước mong trở thành kênh thông tin cập nhật nhanh - chính xác - ầy ủ các vấn ề nóng hổi nhất về free fire.

Với những kinh nghiệm vàng được tích lũy từ nhung game thủ hàng đầu đang là cộng tác viên cố vấn chuyên môn, Chung tôi tin r ng cac bạn sẽ không thất vọng khi dành thời gian cho trang web này.

Дополнительная информация:


- Предлагается Garena Mobile
- Средняя оценка: 1 звезд (ненавижу)
- разработчик Этот адрес электронной почты защищен от спам-ботов. Ботов, для его просмотра включен JavaScript.

Интернет Гарена Мобильный extension интегрирован с OffiDocs Chromium онлайн


Run Chrome Extensions

Ad