Ad

EnglishFrenchSpanish

Free editor online | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs favicon

Thuê xe Nắng Vàng TravelCar in Chrome with OffiDocs

Thuê xe Nắng Vàng TravelCar  screen for extension Chrome web store in OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIPTION


TravelCar là giải pháp lý tưởng cho mọi nhu cầu thuê xe đi du lịch! Ứng dụng được ung cấp bởi công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng(Thuê xe Nắng vàng) cho phép bạn và mọi người sử dụng dịch vụ thuê xe có lái hoặc tự lái một cách dễ dàng với mức giá tốt nhất.

Cung cấp hình thức thuê xe du lịch trực tuyến một cách đơn giản, giúp bạn tiết kiệm tiền và mang lại lợi ích cho tất cả các bên thông qua các dịch vụ sáng tạo của mình.

Cho thuê ô tô: - Tiết kiệm đến 20% chi phí thuê xe của bạn - Bảo hiểm toàn diện hành khách - Nhiều lựa chọn xe từ tất cả các loại xe (4, 7, 16, 29 chỗ.

.

v.

v.

) - Văn phòng liên kết được đào tạo để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể, cho phép bạn kiểm tra toàn bộ xe trong vài phút.

Việc chuyển nhượng: - So sánh các ưu đãi của VTC gần bạn qua một ứng dụng duy nhất - Đặt ưu đãi vào thời gian và địa điểm phù hợp với bạn - Gặp tài xế của bạn vào thời gian đã thỏa thuận và lái xe thoải mái đến điểm đến của bạn! Sử dụng dịch vụ thuê xe TravelCar trở nên dề dàng, an tâm và tiện lợi, hãy cùng chúng tôi xấy dựng các tiện ích công nghệ mới .

/.

Additional Information:


- Offered by travelcar.vn
- Average rating : 0 stars (hated it)
- Developer This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thuê xe Nắng Vàng TravelCar web extension integrated with the OffiDocs Chromium online


Run Chrome Extensions

Ad