Ad

EnglishFrenchSpanish

Free editor online | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs favicon

DânChơiTiềnẢo in Chrome with OffiDocs

DânChơiTiềnẢo  screen for extension Chrome web store in OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIPTION


“Xin chào .

.

.

Tôi là Danchoitienao, Tổng biên tập và là người sáng lập danchoitienao.

Hành trình của tôi với giao dịch tiền điện tử bắt đầu từ năm 2013 khi lần đầu tiên tôi nghe nói về việc kiếm tiền trực tuyến thông qua các nền tảng giao dịch.

Vào thời điểm này, đó là thị trường Forex và bắt đầu học cách giao dịch bằng cách sử dụng một số nền tảng như IG Markets và Pepperstone.

Sau khi thổi bay một số tài khoản , cuối cùng tôi đã phát triển một kế hoạch giao dịch phù hợp với mình và nhận thấy kỷ luật để trở nên có lợi nhuận liên tục.

Tại thời điểm này, tôi cũng đã bắt đầu chia sẻ các ý tưởng giao dịch của mình trên Tradingview.

Vào năm 2016, một người bạn đã giới thiệu cho tôi về Bitcoin và tôi bắt đầu nghiên cứu.

Là một người yêu thích công nghệ, sở thích của tôi ngày càng lớn đối với việc tìm hiểu về công nghệ blockchain và quyết định đầu tư và kinh doanh tiền điện tử độc quyền bằng các nền tảng như Bitfinex và BitMEX .

Tôi bắt đầu danchoitienao vào năm 2019 để chia sẻ tình yêu của mình với công nghệ blockchain và truyền bá nhận thức về tài chính phi tập trung.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một số tài nguyên, hướng dẫn và đánh giá hữu ích sẽ giúp bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình vào tiền điện tử.

Danchoitienao - Kiến thức, Tin tức Bitcoin | Tiền ảo | Coin | Tiền điện tử #1 VN Dân Chơi Tiền Ảo Là Trang Tin Tức Kiến Thức, Đầu Tư hàng đầu Việt Nam về Tiền Ảo, Tiền Điện Tử, Bitcoin, Ethereum, CryptoCurrency.

.

Đến Với Danchoitienao, Bạn có thể học tập, nghiên cứu cũng như nâng cao kỹ năng đầu tư tiền điện tử cũng như học nhiều cách kiếm tiền trên mạng (Make Money Online).

Additional Information:


- Offered by razahussy4200
- Average rating : 0 stars (hated it)
- Developer This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

DânChơiTiềnẢo web extension integrated with the OffiDocs Chromium online


Run Chrome Extensions

Ad