Ad

InglêsFrancêsEspanhol

Editor online grátis | DOC > | XLS > | PPT >


Favicon OffiDocs

ChongLuaDao em Chrome com OffiDocs

Tela ChongLuaDao para extensão da loja virtual do Chrome no OffiDocs Chromium

Ad


DESCRIÇÃO


ChongLuaDao là một dự án phi lợi nhuận.

Bắt nguồn từ một buổi cafe trò chuyện giữa những người yêu cộng đồng.

Dự án được chính thức bắt đầu vào ngày 27/12/2020 - với giai đoạn phát triển hiện tại chúng tôi xin ra mắt sản phẩm bảo m ật với cảnh báo theo thời gian thực.

Vì dự án phi lợi nhuận nên con nhiều điểm chưa hoàn thiện e mong rằng sẽ sớm đón nhận được nhiều ý kiến ​​đóng góp c ủa cong đồng để phát triển.

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để kiể tra xem một trang web có an toàn không? Có phải là trang có nội dung xấu không? Có phải là một trang giả mạo không? ChongLuaDao là dự án được xây dựng dựa trên học máy (tiếng Anh: aprendizado de máquina) là một lĩnh vực của trí tuệ nhân tạo liên quan đến việc nghiên cứu và xây dựng các kĩ thuật cho phép các hệ thống "học" tự động từ dữ liệu để giải quyết những vấn đề cụ thể.

E đồng thời với sự đóng góp báo cáo của cộng đồng để làm cho không gian mạng them xanh.

ChongLuaDao kêu gọi cộng đồng tham gia để bảo vệ mọi người xung quanh e đồng thời tự bảo vệ mình trước các mối đe dọa trực tu yến mà chỉ con người mới có thể phát hiện.

Tải xuống ChongLuaDao cho trình duyệt của bạn e luôn được bảo vệ trong khi bạn tìm kiếm, mua sắm e lướt web bằng cách kiểm tra các trang web đáng tin cậy với bổ cantado bảo mật tuyệt vời kèm theo chung với chương trình diệt vírus.

Créditos: Dựán được phát triển dựa trên mã nguồn mở: https://github.

com/picopalette/plugin de detecção de phishing

Informação adicional:


- Oferecido por ChongLuaDao.Vn
- Avaliação média: 4.91 estrelas (adorei)
- Desenvolvedor Este endereço de e-mail está protegido contra spambots. Você deve habilitar o JavaScript para visualizá-lo.

Rede ChongLuaDao extension integrado com o OffiDocs Chromium online


Execute Chrome Extensions

Ad