Ad

אנגליתצרפתיתספרדי

עורך חינם באינטרנט | DOC > | XLS > | PPT >


סמל OffiDocs

תיבת דואר נכנס של CACTUS.ENT TF חכם FB מעריצים Chrome עם OffiD

מסך תיבת דואר נכנס של CACTUS.ENT TF smart FB fanpage עבור הרחבה חנות האינטרנט של Chrome ב-OffiDocs Chromium

Ad


תיאור


שידור מעריצים של פייסבוק קקטוס - TF เป็น ระบบ บรอดแคสต์ ส่ง ข้อ ความหา ลูก ค้า ที่ เคย อินบ๊อก เข้า มา ใน แฟน เพจ เฟสบุ๊ค ของ เรา ข้อมูล เพิ่มเติม https: // linebroadcast.

com หรือ เพิ่ม เพื่อน เพื่อ สอบถาม กับ ad admin โดย ตรง ได้ ที่ @linebroadcast ราคา แพ็คเก็จ ไม่ มี ค่า แรก เข้า หรือ เปิด บิล แรก 1 เดือน 350 บาท 3 เดือน 950 บาท 6 เดือน 1,500 บาท 1 ปี 2,500 บาท *** สมัคร ใช้ งาน อีเมล์ ใช้ งาน ได้ ไม่ จำกัด *** ไม่ จำกัด เพจ *** ส่ง ไม่ จำกัด ข้อ ความ *** ไม่ โดน เฟสปิดกั้น *** ไม่ ติด เพจ *** ปลอด ชัวร์ ชัวร์ *** กระตุ้น ลูก ค้า เก่า เพิ่ม ขาย ได้ อย่าง แน่นอน สามารถ ทดลองใช้งานฟรี ลงทะเบียนได้ที่ https://linebroadcast.

com/openline/html/registeration/register.

php ใช้ อีเมล์ อะไร ก็ ได้ ใน การ ลง ทะเบียน ไม่ จำเป็น ต้อง เป็น อีเมล์เดียว กับ ของ ไลน์ ใน การ ลง ทะเบียน อีเมล์ จะ ใช้ เป็น ยูเซอร์ ใน การ ล็อก อิน ระบบ ลง ฟรีทดลอง ใช้ งาน จะ สามารถ ใช้ ได้ ทั้ง ทั้ง ทั้ง โปรแกรม คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ สามารถ ใช้ ทั้ง ทั้ง โปรแกรม คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ คือ โปรแกรม โปรแกรม คือ โปรแกรม คือ תיבת הדואר הנכנס של פייסבוק של פייסבוק TF สามารถ ส่ง ข้อ ความ, ภาพ, วิดีโอ หรือ ไฟล์ หา คน ใน ลูก เพจ ภาย ใน คลิ๊กเดียว ไม่ ต้องไล่ ส่ง เอง ที ละ คน ให้ สิ้น เปลือง ช่วย เพิ่ม ยอด ขาย โปรโมชั่น โปรโมชั่น ข้อ ความ ที่ ต้องการ สาร บอก บอก บอก สาร สาร สาร สาร สาร สาร สาร สาร สาร สาร สาร สื่อ สื่อ สื่อ สื่อ สื่อ สื่อ สื่อ สื่อ ลูก ค้า ที่ เคย ทัก ข้อ ความ เข้า มา ใน เพจ ของ เรา เน้น ว่า ต้อง เป็น เพจ ของ เรา ไม่ ว่า จะ เป็น การ แจ้ง เตือน ก่อนไลฟ์ สด, การ ส่ง โปรโมชั่น ต่าง ๆ หรือ มี ใหม่*ฯลฯ**** โปรแกรม มี มี มี ให้ เรา ได้ ตรวจสอบ การ ทำ งาน ด้วย ว่า เรา สามารถ ส่ง สำเร็จ לא ก์ชั่น ให้ สามารถ ปรับ ความ เร็ว เอง ได้ และ สามารถ ปรับ ช่วง เวลา עיכב นสำหรับการดึงเพื่อนมาแ ล้วดาวน์โหลดเก็บไว้ก่อนโดยบันท฀คนท฀ฌ.

txt ไว้ ให้ และ ตอน จะ ใช้ งาน สามารถ เปิด ไฟล์ แล้ว העתק รหัส ของ เพื่อน ที่ ต้องการ ส่ง ถึง สามารถ เลือ กว่า จะ ส่ง กี่ คน ก็ ก็ มา เท่า ที่ อยาก ส่ง มา จะ ส่ง กี่ คน ก็ ก็ เวลา ใน การ ดึง เพื่อน ก่อน ส่ง โปรแกรม จะ เริ่ม ส่ง ทันที จาก. ไป แล้ว จะ ได้ ไม่ ต้อง เสีย เวลา ใน การ ส่ง หา คน ๆ นั้น ส่ง แต่ คน ที่ เคย ส่ง สำเร็จ จึง ทำ ให้ เร็ว ขึ้น อีก ระดับ หนึ่ง *** เพิ่ม ระบบ แจ้ง กรณี โปรแกรม มี การ อัพเดทเวอร์ชั่น *** เพิ่ม ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ฟังก์ชั่น ให้ สามารถ ดึง เพื่อน มา เท่า ที่ เรา กำหนด ได้ โดย ใส่ ใน ค่า ใน ช่อง ส่ง ถึง คน ที่ โปรแกรม ก็ จะ ดึง เพื่อน เท่า ที่ กำหนด ไม่ ต้อง ดึง เพื่อน มา ให้ ถึง จะ ส่ง มา มา ที่ แล้วบอร์ดแคสต์ แล้วบอร์ดแคสต์ แล้วบอร์ดแคสต์ แล้วบอร์ดแคสต์ แล้วบอร์ดแคสต์ แล้วบอร์ดแคสต์ แล้วบอร์ดแคสต์ ต้องการ ที่ ต้อง ต้อง ต้อง. เลย ไม่ ต้อง เสีย เวลา *** สามารถ นำ id ที่ ได้ ดึง มา จาก โปรแกรม cft สามารถ העתק มา ใช้ ใน การ บอร์ดแคสต์ ได้ *** แสดง ทั้ง ชื่อ id ให้ เห็น *** แก้ ดาวน์โหลด กรณี ที่ ระบุ จำนวน ส่ง ถึง คน ที่ เอา ไว้ ให้ ได้ ครบ จำนวน ที่ ระบุ **** แก้ไขวิธี การ ดึง โทเคน *** แก้ไขกรณี ที่ ไม่ สามารถ แสดง เพจ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ เ นื่อง จาก มี การ ปรับ เปลี่ยน เรื่อง ของ אסימון จึง ทำ ให้ ไม่ สามารถ ดึง เพจ มา แสดง ได้ *** 2.1.3 แก้ไขกรณี ที่ ไม่ พบ พบ พบ พบ จะ ไม่ เออ เร่อ *** ปรับ ของ การ ล็อก เครื่อง ให้ เสถียร มาก ขึ้น ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น ที่ พ่อ ค้า แม่ ค้า ออนไลน์ ใน ยุค นี้ ตอน นี้ ต้อง มี เพื่อ เป็น เครื่อง มือ ช่วย เพิ่ม ยอด ขาย ได้ อย่าง ง่าย ๆ קקטוס มี ระบบ ดี ๆ อีก มากมาย ที่ จะ อย่าง ง่าย ๆ ๆ สอบถาม ระบบ ดี ๆ เจ๋ง ๆ เพิ่มเติม ได้ ที่ ที่ קו: @linebroadcast (มี @ นำ หน้า ด้วย) cactus tf

מידע נוסף:


- מוצע על ידי linebroadcast.com
- דירוג ממוצע: 0 כוכבים (שנא את זה)
- מפתח כתובת דוא"ל זו מוגנת מפני spambots. אתה צריך לאפשר Javascript בכדי לצפות בה.

CACTUS.ENT TF חכם FB של דף דואר נכנס אינטרנט extension משולב עם ה-OffiDocs Chromium באינטרנט


הפעלה Chrome Extensions

Ad