Ad

англійськафранцузькаіспанська

Безкоштовний онлайн-редактор | DOC > | XLS > | PPT >


Значок OffiDocs

CACTUS.ENT TF smart FB fanpage inbox in Chrome з OffiD

Екран вхідних повідомлень CACTUS.ENT TF smart FB fanpage для розширення Веб-магазин Chrome у OffiDocs Chromium

Ad


ОПИС


Трансляція фан-сторінки Facebook CACTUS - TF เป็นระบบบรอดแคสต์ ส่งข้อความหาลูกค้า ท ี่เคยอินบ๊อกเข้ามาในแฟนเพจเฟสบุ๊คของเรา ข ้อมูลเพิ่มเติม https://linebroadcast.

com. ที่ @Linebroadcast ราคาแพ็คเก็จ ไม่มีค่าแรกเข้าหรือเปิด До 1 до 350 до 3 до 950 до 6 до 1,500 до 1 до 2,500 บาท *** สมัครใช้งาน 1 อีเมล์ใช้ งานได้ไม่จำกัด *** ไม่จำกัดเพจ *** ส่งไม่จำกัดข้อ ความ *** ไม่โดนเฟสปิดกั้น *** ไม่ติดเพจแดง *** ปลอดภัย ชัวร์ *** กระตุ้นลูกค้าเก่า เพิ่มยอดขายได้อย่า งแน่นอน สามารถ ทดลองใช้งานฟรี ลงทะเบียนได้ที่ https://linebroadcast.

com/openline/html/registration/register.

php ใช้อีเมล์อะไรก็ได้ในการลงทะเบียนไม่จำเป ็นต้องเป็นอีเมล์เดียวกับของไลน์ในการลงทะเ บียน อีเมล์จะใช้เป็นยูเซอร์ในการล็อกอินระบ บ ลงทะเบียนฟรีทดลองใช้งานจะสามารถใช้ได้ทั้ ง 2 โปรแกรมคือ Broadcast Line Official และ Broadcast Facebook Fanpage Вхідні повідомлення TF นในลูกเพจภายในคลิ๊กเดียว ไม่ต้องไล่ส่งเอง ทีละคนให้สิ้นเปลืองเวลา ช่วยเพิ่มยอดขาย ส่ง โปรโมชั่น หรือ ข้อความที่ต้องการสื่อสารบอก ลูกค้าที่เคยทักข้อความเข้ามาในเพจของเรา เ น้นว่าต้องเป็นเพจของเรา ไม่ว่าจะ เป็นการแจ ้งเตือนก่อนไลฟ์สด , การส่งโปรโมชั่นต่างๆ หรื อ มีสินค้าใหม่ *ฯลฯ* *** โปรแกรมจะมี Журнал подій ให้เราได้ตรวจสอบการทำงานด้วยว่าเราสามารถ ส่งสำเร็จหรือไม่สำเร็จเพราะสามารถอะไร โดยเ ฉพาะตอนที่ไม่สามารถส่งข้อความได้เราจะได้ร ู้ถึงสาเหตุและได้ทำการแก้ไขเพื่อส่งใหม่อี กครั้งได้อย่างรวดเร็ว *** เพิ่มฟัง ก์ชั่นให้สามารถปรับความเร็วเองได้และสามา รถปรับช่วงเวลา Затримка ้องกันการโดนแบนได้ด้วยตนเองถ้าลูกเพจเยอะม ากกว่า 30,000 XNUMX ควรมี Затримка ทำเรากำหนดขึ้นมาเอง *** เพิ่มฟั งก์ชั่ นสำหรับการดึงเพื่อนมาแล้วดาวน์โหลดเก็บไว ้ก่อนโดยบันทึกเป็นไฟล์ .

txt копія รหัสของเพื่อนที่ต้องการส่งถึง สามารถเลือกว копія копії นโปรแกรม จากนั้นก็ส่งข้อความ เพื่อจะได้ไม่ เป็นการเสีย เวลาในการดึงเพื่อนก่อนส่งโปรแกรมจะเริ่มส ่งทันทีจากรายการที่ копія มา *** เพิ่มตัวดาวน์โหลดสำ หรับเฉพาะคัดมาแต่ผู้ที่ทำรายการสำเร็จเท่า นั้นคนที่ไม่สำเร็จอาจไม่มีตัวตนอยู่จริงหร ือว่าหมดอายุการสนทนากับเรา ไปแล้วจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการส่งหาคนๆน ั้นส่งแต่คนที่เคยส่งสำเร็จจึงทำให้ร็วขึ้ นอีกระดับหนึ่ง *** เพิ่มระบบแจ้งเตือนกรณีโปรแ กรมมีการอัพเดทเวอร์ชั่น *** เพิ่มฟังก์ชั่น ให้สามารถดึงเพื่อนมาเท่าที่เรากำหนดได้โด ยใส่ในค่าในช่องส่งถึงคนที่ โปรแกรมก็จะดึงเ พื่อนเท่าที่กำหนด ไม่จำเป็นต้องดึงเพื่อนม าให้หมด ถึงจะส่ง ดึงมาแค่ที่ต้องการแล้วบอร์ ดแคสต์ได้ เลย ไม่ต้องเสียเวลา *** สามารถนำ ID ที่ได้ดึงมาจ ากโปรแกรม CFT สามารถ Копіювати มาใช้ในการบอร์ดแคสต์ได้ *** แ สดงทั้งชื่อและ ID ให้เห็น *** แก้ปัญหาดาวน์โหลดก รณีที่ระบุจำนวนส่ง ถึงคนที่เอาไว้ให้ด้ครบจำนวนที่ระบุ **** แก้ไ ขวิธีการดึงโทเคน *** แก้ไขกรณีที่ไม่สามารถแสด งเพจได้เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนเรื่องของ Токен จึงทำให้ม่สามารถดึงเพจมาแสดงได้ * ** 2.1.3 แก้ไขกรณีที่ไม่พบ маркер จะไม่เออเร่อ *** ปรับเรื ่องของการล็อกเครื่องให้เสถียรมากขึ้น เป็น ระบบที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ในยุคนี้ตอนนี้ต ้องมี เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยเพิ่มยอดขาย ไ ด้อย่าง ง่ายๆ CACTUS มีระบบดีๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นเพื่ อก้าวไปสู่มืออาชีพ เพิ่มยอดขาย แน่นอน ติดต่ อสอบถาม ระบบดีๆเจ๋งๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line : @linebroadcast (มี @ นำหน้าด้วย) КАКТУС TF

Додаткова інформація:


- Пропонує linebroadcast.com
- Середня оцінка: 0 зірок (ненавидів)
- Розробник Ця електронна адреса захищена від спам-ботів. Ботів, для його перегляду включений JavaScript.

CACTUS.ENT TF smart FB сторінка вхідних повідомлень extension інтегровано з OffiDocs Chromium онлайн


прогін Chrome Extensions

Ad