Ad

英语法语西班牙语

在线免费编辑器 | DOC > | XLS > | PPT >


OffiDocs 网站图标

CACTUS.ENT TF 智能 FB 粉丝专页收件箱 Chrome 与Offid

CACTUS.ENT TF 智能 FB 粉丝页面收件箱屏幕,用于 OffiDocs Chromium 中的扩展 Chrome 网上商店

Ad


商品描述


Facebook 粉丝专页广播 CACTUS - TF เป็นระบบบรอดแคสต์ส่งข้อความหาลูกค้าที่เ คยอินบ๊อกเข้ามาในแฟนเพจเฟสบุ๊คของเราข้อมูลเพ ิ่มเติม https://linebroadcast。

com หรือเพิ่มเพื่อนเพื่อสอบถามกับ管理โดยตรงได้ท ี่ @Linebroadcast ราคาแพ็คเก็จไม่มีค่าแรกเข้าหรือเปิดบิลแร 1 小时 350 小时 3 小时 950 小时 6 小时 1,500 小时 1 小时 2,500 小时 *** 小时ัครใช้งาน 1 号งานได้ไม่จำกัด *** ไม่จำกัดเพจ *** ส่งไม่จำกัดข้อ *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** กระตุ้นลูกค้าเก่าเพิ่มยอดขายได้อย่างแน่นอ สามารถ ทดลองใช้งานฟรีลงทะเบียนได้ที่ https://linebroadcast.

com/openline/html/registeration/register.

PHP 程序้องเป็นอีเมล์เดียวกับของไลน์ในการลงทะเบียนอี เมล์จะใช้เป็นยูเซอร์ในการล็อกอินระบบลงทะเบี 2 月 30,000 日广播线官方และ广播Facebook Fanpage Inbox TF สามารถส่งข้อความ, ภาพ, วิดีโอ หรือไฟล์ หาคนในล ูกเพจภายในคลิ๊กเดียวไม่ต้องไล่ส่งเองทีละคนใ ห้สิ้นเปลืองเวลาช่วยเพิ่มยอดขายส่งโปรโมชั่น หรือข้อความที่ต้องการสื่อสารบอก ลูกค้าที่เคยทักข้อความเข้ามาในเพจของเราเน้นว่า ต้องเป็นเพจของเราไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนก่อน ไลฟ์สด,การส่งโปรโมชั่นต่างๆหรือมีสินค้าใหม่* ฯลฯ* *** โปรแกรมจะมี 事件日志ให้เราได้ตรวจสอบการทำงานด้วยว่าเราสามารถส่งสำ เร็จหรือไม่สำเร็จเพราะสามารถอะไรโดยเฉพาะตอนท ี่ไม่สามารถส่งข้อความได้เราจะได้รู้ถึงสาเหตุแ ละได้ทำการแก้ไขเพื่อส่งใหม่อีกครั้งได้อย่า งรวดเร็ว *** เพิ่มฟัง ก์ชั่นให้สามารถปรับความเร็วเองได้และสามารถปร延迟 延迟 延迟 延迟 延迟费用 XNUMX 泰铢延迟 ทำเรากำหนดขึ้นมาเอง *** เพิ่มฟังก์ชั่ สำหรับการดึงเพื่อนมาแล้วดาวน์โหลดเก็บไว้ก่อน โดยบันทึกเป็นไฟล์。

txt ไว้ให้ และตอนจะใช้งานสามารถเปิดไฟล์แล้ว 复制รหัส ของเพื่อนที่ต้องการส่งถึงสามารถเลือกว่าจะส่ง复制副本 มาเท่าที่อยากส่ง แล้วมาวางในโปรแกรม จากน ั้นก็ส่งข้อความเพื่อจะได้ไม่เป็นการเสีย เวลาในการดึงเพื่อนก่อนส่งโปรแกรมจะเริ่มส่งท复制 มา *** เพิ่มตัวดาวน์โหลดสำหรับเฉพา ะคัดมาแต่ผู้ที่ทำรายการสำเร็จเท่านั้คนที่ไม่ส和尚ทนากับเรา ไปแล้วจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการส่งหาคนๆนส่ งแต่คนที่เคยส่งสำเร็จจึงทำให้เร็วขึ้อีนกระ *** *** เพิ่มระบบแจ้งเตือนกรณีโปรแกรมมีการ อัพเดทเวอร์ชั่น *** เพิ่มฟังก์ชั่น ให้สามารถดึงเพื่อนมาเท่าที่เรากำหนดได้โดยใส่ใ โปรแกรมก็จะดึงเพื่อนเท่ ที่กำหนดไม่จำเป็นต้องดึงเพื่อนมาให้หมดถึงจ ะส่งดึงมาแค่ที่ต้องการแล้วบอร์ดแคสต์ได้ เลย ไม่ต้องเสียเวลา *** สามารถนำ ID ที่ได้ดึงมาจากโป复制 CFT 复制 复制 复制 复制ชื่อและ ID ให้เห็น *** แก้ปัญหาดาวน์โหลดกรณีที่ระบุ จำนวนส่ง ถึงคนที่เอาไว้ให้ได้ครบจำนวนที่ระบุ **** แก้ไขวิ ธีการดึงโทเคน *** แก้ไขกรณีที่ไม่สามารถแสดงเพจไ代币 代币 จึงทำให ้ไม่สามารถดึงเพจมาแสดงได้ * ** 2.1.3 แก้ไขกรณีที่ไม่พบ代币จะไม่เออเร่อ*** ปรับเรื ่องของการล็อกเครื่องให้เสถียรมากขึ้นเป็นระบ บที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยุคนี้ตอนนี้ต้องมีเพื ่อเป็นเครื่องมือช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่าง仙人掌 มีระบบดีๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยพ่อค้าแม่ ค้าออนไลน์ทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นเพื่อก้าวไป สู่มืออาชีพเพิ่มยอดขายแน่นอนติดต่อสอบถามระบ บดีๆเจ๋งๆ เพิ่มเติมได้ที่ 线路:@linebroadcast (มี @นำห้าด้วย) CACTUS TF

附加信息:


- 由 linebroadcast.com 提供
- 平均评分:0 星(讨厌它)
-开发人员 此邮件地址受spam bots保护。 您必须启用JavaScript才能查看。

CACTUS.ENT TF 智能 FB 粉丝页面收件箱网络 extension 与 OffiDocs 集成 Chromium 在线


运行 Chrome Extensions

Ad